Bất động sản

CHUYỂN NHƯỢNG CĂN HỘ VINHOME HOLIDAY PHÚ QUỐC - Sự lựa chọn hàng đầu về du lịch nghỉ dưỡng

VinHolidays - các căn hộ khách sạn theo mô hình tối giản & thông minh hoàn toàn mới ở Việt Nam là siêu phẩm đầu tư được săn đón ráo riết ngay từ khi vừa ra mắt vào cuối năm 2020.

Trung tâm của “thành phố không ngủ” Grand World, thuộc siêu quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và mua sắm Phú Quốc United Center.

🌺 Căn hộ nghỉ dưỡng VINHOLIDAYS PHÚ QUỐC lợi nhuận 10%/năm trong 3 năm
🍀 Với số vốn ban đầu chỉ 1 tỷ khách hàng được nhận cam kết từ Chủ Đầu Tư mỗi năm 10% trong vòng 3 năm đầu khách hàng thu về 900 triệu!
🍀 Thay vì mua 1 căn hộ giá 3 tỷ, đợi xây dựng hoàn thành và bàn giao nhà mất gần 2 năm. Sau đó tự đi kiếm người thuê và tự vận hành với giá khoảng 8tr-9tr/tháng =>tỷ suất chỉ 3,6%/năm.


🍀 1 căn hộ nghỉ dưỡng chỉ có giá 3 tỷ nhưng nằm trong 1 siêu quần thể nghỉ dưỡng 66.000 tỷ thì chắc chắn giá trị gia tăng và giá trị cộng thêm của căn nhà không chỉ ở mức 3 tỷ mà nó sẽ tăng rất nhiều trong tương lai nữa và khi mà Phú Quốc đang trong thời gian để lên đặc khu kinh tế Phú Quốc.
🍀 Gửi tiết kiệm Ngân Hàng lãi suất không vượt ngưỡng 7%/năm.


🍀 Căn hộ nghỉ dưỡng GRAND WORLD PHÚ QUỐC nằm trong "Thành Phố lễ hội mua sắm không ngủ đầu tiên tại Việt Nam" đã xây dựng xong và sẽ bắt đầu hoạt động vào tháng 06/2021.
🍀 Hưởng trọn lượng khách du lịch khổng lồ đến với quần thể Phú Quốc United Center 1044ha - đặc biệt là bộ tứ quyền lực Corona Casino, Safari, VinWonders và Grand World.


Với chính sách vô cùng hấp dẫn:
🍀 Cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 3 năm đầu,các năm tiếp theo tỉ lệ KH/CĐT là 85/15 trên lợi nhuận (không thấp hơn 10%/năm).
🍀 Tiến độ thanh toán 20 tháng chia làm 16 đợt.
🍀 Techcombank hỗ trợ vay 60%,ân hạn lãi trong 2 năm và gốc trong 5 năm.
🍀 Tặng Voucher mua xe Vinfast từ 70-200 triệu.
🍀 Tặng thẻ hội viên Pearl Club.
🍀 Vincom Retail vận hành chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm vận hành 43 khu nghĩ dưỡng và các trung tâm thương mại trên toán quốc.