Bất động sản mới

THIÊN THANH RESORT

Thiên Thanh Resort đi vào hoạt động tháng 02/2018 được xây dựng trên diện tích 10.000m2, với sức chứa lên đến 500 khách, Resort nằm ẩn mình bên bờ biển xinh đẹp thuộc thị trấn thanh bình Dương Đông, Phú Quốc

Thiên Thanh Resort tựa như viên lục bảo sáng ngời thu hút hàng ngàn lược du khách đến nghỉ dưỡng mỗi năm.Resort tọa lạc tại địa chỉ 78 Trần Hưng Đạo, KP7, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang. Cách sân bay Phú Quốc khoảng 8 phút lái xe. Quý khách có thể di chuyển về khách sạn bằng taxi, xe buýt hoặc sử dụng dịch vụ đưa rước sân bay do khách sạn cung cấp.

Resort có tổng cộng 180 phòng nghỉ và biệt thự đạt tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế bán cổ điển và có trang thiết bị tiện nghi hiện đại.

Trong đó phòng Deluxe 141 phòng, phòng Luxury Bungalow 06 phòng, phòng President 01 phòng.

Bên cạnh đó Resort còn có khu nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực theo theo phong cách Âu – Á và những món ăn mang đậm nét ẩm thực vùng biển. Phòng tiệc, hội nghị hiện đại với sức chứa từ 40 đến 260 khách.

Khu vực vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, Spa, Karaoke, Bar – Cafe và hồ Bơi và phòng họp.

Khuôn viên Resort có nhiều tiểu cảnh tạo không gian xanh mát, khu Bungalow rộng nằm trên bờ biển view cực đẹp, bãi biển trong xanh chảy dài Resort trở thành nơi nghĩ dưỡng lý tưởng của những tour dài ngày du khách có thời gian tận hưởng không khí trong lành xanh mát cho chuyến du lịch Phú Quốc

Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu lòng mến khách. Thiên Thanh Resort hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng cho khách du lịch trong và ngoài nước khi đến Đảo ngọc Phú Quốc.

Thiên Thanh Resort nằm ở vị trí thuận lợi du khách dễ dàng tiếp cận điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Phú Quốc. Resort cách các địa điểm vui chơi giải trí với khoảng cách như sau:

•             Cách Chợ đêm Phú Quốc 16 phút đi bộ

•             Cách Bãi biển Phú Quốc 26 phút đi bộ

•             Cách Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu 17 phút đi bộ

•             Cách Dinh Cậu 19 phút đi bộ

•             Cách siêu thị 50m

•             Cách Bãi biển Ông Lang 11 km

Gây ấn tượng với du khách không chỉ thiết kế sang trọng mà Thiên Thanh còn mang đến cảm giác thư thái khi du khách nằm trên bờ biển riêng biệt của khu Resort tận hưởng từng con sóng biển vỗ vào bờ cát trắng được bao phủ cả một bầu trời xanh trong.